SBC vừa giới thiệu bài viết của bà Amanda Murphy, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp, Khu vực Nam và Đông Nam Á, HSBC Châu Á Thái Bình Dương và ông Ahmed Yeganeh, Giám đốc toàn quốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp, HSBC Việt Nam với nhận định tích cực về tiềm năng, cơ hội của nền kinh tế số Việt Nam, đồng thời khuyến nghị chiến lược cho doanh nghiệp để có thể duy trì tăng trưởng.
Trắc nghiệm
Kênh Đào Panama là tuyến đường thủy nhân tạo nối các đại dương nào?
- HSBC: 60% doanh nghiệp tại Việt Nam dự định đầu tư vào công nghệ và số hóa
- AI và ML sẽ là công cụ quan trọng tạo lợi thế cho DN Anh quốc trong các chuỗi cung ứng
- Báo cáo kinh tế thế giới và Việt Nam quý 1 năm 2024 và dự báo
- 5 trụ cột trong Chiến lược mới đến năm 2030 của Hapag-Lloyd
- Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm Đan Mạch,Na Uy, Iceland, và Latvia
- Tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp Việt Nam yên tâm đầu tư, kinh doanh tại Lào
- Ưu tiên phát triển cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
- Những tính toán của ONE trong chiến lược phát triển đến năm 2030
- Lạng Sơn: Quy hoạch theo 4 khâu đột phá, tập trung phát triển 5 cửa khẩu
- Korean Air tối ưu hóa sử dụng máy bay chở khách trên các tuyến đường để vận chuyển hàng hóa
- TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG VẬN TẢI BẮC MỸ NĂM 2024: CÁC DỰ BÁO VÀ MỐI QUAN TÂM LỚN NHẤT CỦA CÁC CHỦ HÀNG
- Thông báo mới về số lượt tàu qua Kênh đào Panama trong tháng 5 và tháng 6/2024
Chào mua
Chào bán